Why now Falcons retired QB Matt Ryan won’t be in NFL Hall of Fame

Tại sao bây giờ QB Matt Ryan đã nghỉ hưu của Falcons sẽ không có mặt trong NFL Hall of Fame

Một trong những cầu thủ được kính trọng nhất của NFL trong lịch sử lâu dài của nó, Matt Ryan, đã tuyên bố giải nghệ vào thứ Hai với Atlanta Falcons sau những gì được coi là một sự nghiệp thành công. Nhưng cuối cùng, nó có thể không đủ thành công để mang về cho anh danh hiệu Hall of Fame.

Di sản của Matt Ryan là sự hồi sinh của Falcons

Trừ thời gian ngắn thi đấu cho Indianapolis Colts trong hai mùa giải, di sản của Matt Ryan ở NFL chủ yếu liên quan đến Falcons, một đội mà anh không chỉ dẫn dắt trên sân mà còn giúp hồi sinh từ vực sâu tuyệt vọng khi anh đến.

Sự nghiệp của Ryan bắt đầu ngay sau khi đội Falcons rung chuyển vì hậu vệ cánh Michael Vick, người dính vào một vụ bê bối chọi chó. Vick, cựu tuyển thủ số 1 trong NFL Draft năm 2001, người ban đầu là niềm hy vọng ở vị trí tiền vệ cho Falcons, đã bị kết án tù, khiến đội rơi vào tình trạng hỗn loạn lớn.

Ryan, được coi là lựa chọn tổng thể số 3 trong năm 2008, nhanh chóng trở thành tia hy vọng mới mà nhượng quyền thương mại cần có. Trong trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp của mình trước Detroit Lions, anh ấy đã tạo ra tác động ngay lập tức, kết nối với máy thu rộng Michael Jenkins trong một đường chuyền chạm bóng dài 64 yard báo hiệu một kỷ nguyên mới cho Falcons. Kể từ thời điểm đó trở đi, kỹ năng lãnh đạo và chơi bóng của Ryan là công cụ giúp xoay chuyển vận mệnh của đội vốn đang rơi vào tình trạng ảm đạm sau sự ra đi của Vick. Trong 14 năm ở Atlanta, Ryan đã dẫn dắt đội Falcons tới ba chức vô địch giải NFC South và năm lần tham dự trận playoff.

Matt Ryan, trận thua của Falcons Super Bowl LI sẽ mãi mãi kéo dài

Bất chấp những giải thưởng cá nhân của anh ấy, nơi anh ấy đứng thứ bảy mọi thời đại trong lịch sử NFL về số lần chuyền bóng trong mùa giải thường xuyên với 62.792 và thứ chín mọi thời đại về số lần chuyền bóng chạm bóng với 381, bao gồm cả một mùa giải MVP năm 2016, nơi anh ấy được coi là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu , Sự nghiệp của Ryan có thể coi là tốt hơn là tuyệt vời. Thành tích playoff 4-6 của anh ấy, tuy đáng nể nhưng không phải là ngoại lệ. Hơn nữa, trận thua khét tiếng của Super Bowl LI trước New England Patriots, nơi đội Falcons dẫn trước 28-3, bỏ lỡ cơ hội giành chức vô địch đầu tiên cho nhượng quyền thương mại, vẫn là một đám mây đen trong sự nghiệp của anh ấy.

Tuy nhiên, tác động của Ryan đối với Falcons không thể bị phóng đại. Anh ấy có lẽ là Atlanta Falcon vĩ đại nhất mọi thời đại, không chỉ vì màn trình diễn trên sân mà còn vì những gì anh ấy tượng trưng cho nhượng quyền thương mại. Ryan đã đưa đội ra khỏi vùng hoang dã và đến ngay đỉnh của miền đất hứa, tất nhiên đó là chiến thắng Super Bowl đầu tiên của họ, một thành tích chắc chắn sẽ củng cố di sản của anh ấy trong lịch sử NFL. Nhưng nếu không có nó, việc ứng cử của Ryan sẽ trở nên không chắc chắn.

Liệu những con số trong sự nghiệp của Matt Ryan có đủ để lọt vào Hall of Fame?

Cuối cùng, di sản của Matt Ryan sẽ không chỉ được xác định bằng những con số của anh ấy. Anh ấy có chúng không? Đúng, nhưng có lẽ không đủ để đưa anh ta vượt qua ngưỡng đảm bảo được giới thiệu. Đối với Ryan, anh ấy sẽ phải được nhớ đến nhiều hơn. Đó phải là tiền vệ đã mang lại hy vọng cho Atlanta, người đã dẫn dắt đội của mình vượt qua nghịch cảnh to lớn ở một trong những thời điểm đen tối nhất. Nhưng điều mà thời gian thường nhớ đến là anh ấy và đội Falcons đang thất bại thảm hại khi chưa đạt đến đỉnh cao thành công của NFL.

Ryan nói với Ari Meirov của Đội 33: “Những con số đã tự nói lên điều đó. “Sự nhất quán đã nói lên điều đó. Tôi hy vọng điều gì đó sẽ xảy ra vào một ngày nào đó.”

Dù cuối cùng anh ấy có nhận được vinh dự được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Bóng đá Chuyên nghiệp hay không, tác động của anh ấy đối với Falcons sẽ không sớm bị lãng quên. Tuy nhiên, tác động của anh ấy đối với tổng thể giải đấu vẫn còn là một dấu hỏi, và đó là điều tạo nên sự khác biệt giữa Hall of Famers với những người không thuộc Hall of Famers.

Related Posts

Anаlyst: How Byron Murрһy сould һelр Seаһаwks’ fіnаnсіаl future

Tһe Seаttle Seаһаwks fіnd tһemselves іn а рeсulіаr sіtuаtіon wіtһ tһree montһs to go untіl рreseаson gаmes get underwаy. How Seаttle Seаһаwks mаde ‘smаrt deсіsіons’ іn NFL…

Bronсos’ Seаn Pаyton Mаkes Bold Predісtіon About NFL Rule Cһаnge

Tһere wіll be а lot of new fасes аnd tһіngs аround tһe Denver Bronсos аnd Heаd Coасһ Seаn Pаyton tһіs seаson, аnd tһe NFL іs undergoіng а…

Gіаnts’ Brіаn Dаboll sаys һe һаs ‘сonfіdenсe’ іn Cor’Dаle Flott

Tһere іs аn oрenіng іn tһe Gіаnts’ stаrtіng lіneuр аs а рerіmeter сornerbасk to рlаy асross from Deonte Bаnks аnd іt sounds аs іf tһere іs а…

NFL Wrіter Mаkes Inсredіbly Bold Suрer Bowl Predісtіon

Could tһe New York Jets аnd Detroіt Lіons end uр meetіng іn wһаt would be а very іntrіguіng Suрer Bowl next Februаry? Bleасһer Reрort’s Gаry Dаvenрort tһіnks…

Wһy Mаzі Smіtһ’s weіgһt іs so іmрortаnt for tһe Cowboys suссess

Mаzі Smіtһ һаd а seаson to forget іn 2023. Wіtһ only 304 defensіve snарs on tһe yeаr, tһe Cowboys fіrst round рісk struggled to get on tһe…

Could Baltimore Ravens Sign Pro Bowl Safety To Bolster Defense?